Ưu đãi cho Khách hàng Ưu đãi cho Khách hàng Giảm giá hoặc thiết kế miễn phí
Hoàn thành theo tiến độ Hoàn thành theo tiến độ Freeship cho đơn hàng từ 900.000vnđ
QT sản xuất khép kín QT sản xuất khép kín Công nghệ in Offset - In Flexo - In Laser
Cam kết BH sản phẩm Cam kết BH sản phẩm Làm lại nếu sản phẩm bị sai hỏng

Sản phẩm In ấn bao bì sản xuất trực tiếp

Sản phẩm in ấn Tem nhãn mác lấy nhanh

Sản phẩm in ấn thiết kế theo yêu cầu

sản phẩm in ấn quảng cáo giá rẻ

Công nghệ offset (in số lượng lớn)
Công nghệ offset (in số lượng lớn)
Công nghệ in Laser (in số lượng ít)
Công nghệ in Laser (in số lượng ít)
Công nghệ in Flexo (in dạng cuộn)
Công nghệ in Flexo (in dạng cuộn)

Chuyên viên tư vấn của chúng tôi

Luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn

Xu hướng hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã tạo ra không ít cơ hội nhưng cũng tăng sức cạnh tranh giữa các công ty, doanh nghiệp. Điều đó bắt buộc các công ty, doanh nghiệp cần có các chiến dịch quảng cáo để định vị thương hiệu và thu hút nguồn khách hàng về cho mình. In ấn, thiết kế các mẫu quảng cáo trở thành dịch vụ không thể thiếu. Mời quý khách đến với xưởng in ấn thiết kế quảng cáo tại Hà Nội – công ty In Thủ Đô.

Được thành lập từ năm 2009, trải qua hàng chục năm, In Thủ Đô càng khẳng định mình trong thị trường in ấn tại Hà Nội. Các sản phẩm in ấn của chúng tôi không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng – giá thành – thời gian mà còn đa dạng các mẫu mã, thiết kế mới nhất.

Chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu để mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất cho từng khách hàng với mức chi phí thấp nhất và đạt hiệu quả nhất, xứng đáng là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao.

Với quy mô xưởng in hàng trăm mét vuông và đội ngũ công nhân in ấn hàng chục người làm việc liên tục, chúng tôi luôn đáp ứng mọi đơn hàng in, thiết kế, sản xuất dù nhiều hay ít trong thời gian nhanh nhất.

Hiện tại, công ty In Thủ Đô vẫn đang trên đường mở rộng quy mô thêm nhiều cơ sở tại các tỉnh thành khác trong cả nước để phục vụ các dịch vụ in ấn chất lượng cho mọi người.

Xưởng in Thủ Đô đáp ứng các dịch vụ:

Sản xuất bao bì: Hộp giấy, túi giấy, túi vải không dệt, vỏ thùng carton..

In ấn phẩm văn phòng: Profile, kẹp file, phong bì, card visit, hóa đơn…

In ấn sản phẩm quảng cáo: Tờ rơi, catalogue, brochure, standee, băng rôn…

Dịch vụ làm thẻ: Thẻ nhựa, thẻ cào, thẻ nhân viên, thẻ VIP…

Dịch vụ in tem nhãn mác: Tem bảo hành, tem vỡ, tem decal nhựa, tem niêm phong..

Các sản phẩm khác: Thiệp cưới, thiệp mời, bao lì xì, băng rôn, kỷ yếu, standee, voucher….

Chúng tôi sử dụng các trang thiết bị, máy móc in ấn cao cấp, máy in offset hiện đại như: Máy offset, Máy Laser KTS, Máy Flexo với nhiều chất liệu, kích thước giấy khác nhau như: giấy bồi, Duplex, Kraft, Carton,…..

Các dịch vụ gia công thành phẩm bao gồm: Gia công cắt sau in,  Gia công bế, Gia công ép nhũ, Gia công cán màng, Gia công cắt nhiệt,… Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ gia công sau in như: Bồi giấy, phay giấy, ép nối 3D, ép nhũ, dập nổi, khoan lỗ, đóng cuốn, ghép màng,..

  • Công ty in Thủ Đô rất hân hạnh được hợp tác in ấn với quý khách hàng để đặt hiệu quả cao trong kinh doanh và đẩy mạnh thương hiệu của quý công ty, đối tác.
  • Quý khách hãy liên hệ đến Công ty In Thủ Đô để nhận được tư vấn về các dịch vụ in ấn, thiết kế sản xuất ấn phẩm quảng cáo với giá cả thấp nhất và thời gian giao hàng nhanh nhất.

Rất mong sớm nhận được sự quan tâm và hợp tác từ quý công ty! Xin trân trọng cảm ơn!